FANDOM

Tại Farthern Dur, nếu dãy núi Beor huyền thoại bao quanh được coi là hàng rào "bất khả xâm phạm" của đất nước thì Dras-leona là cửa ngõ cho đất nước giao tiếp với bên ngoài. Thành phố biên phòng này là trung tâm căn cứ quân sự quan trọng mạnh nhất của Vương Quốc.

Cổng thành cao hơn 20m với hàng rào phòng thủ vững chắc, kho đạn dược vũ khí lớn nằm dưới lòng đất khiến cho thành phố trụ vững ít nhất là 6 tháng khi bị vây hãm. Phía Tây là căn cứ quân sự lớn do nhà Reinworth lãnh đạo. Từ sau đại chiến với AF lần trước, Lục đại công tước đã chú trọng xây dựng quân đội quốc phòng thật mạnh tại đây. Quân đồn trú tại đây vào lúc Nandy còn ở Farthern Dur là hơn 3 sư đoàn quân bộ binh và tiếp tục tăng mỗi năm. Ngoài ra, nơi đây còn có đầy đủ sân bay, chiến hạm và hàng loạt binh chủng khác. Tóm lại, chỉ cần quân lực ở đây thôi cũng đủ để san phẳng Fantasia.

Thành phố Dras-Leona không chỉ là trung tâm quân sự quốc phòng của Farthern Dur, nó còn là trung tâm kinh tế xuất nhập khẩu lớn nhất vương quốc. Quanh cảnh tại đây khác xa với Geotia vốn là một thị trấn yên bình cô kính, Dras-leona trông giống với Saburie hơn, nhộn nhịp và sôi động với sự tất bật của cuộc sống. Nếu xung quanh thành phố là bức tường thành vững chắc ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài thì khi tiến vào trong, ta sẽ dần nhận thấy khung cảnh thay đổi dần dần, từ những khu dân cư ngoại ô với những căn nhà thấp, yên bình dưới tán cây rậm rạp cho tới khu trung tâm được bao phủ bởi cao ốc và đường sá hiện đại. Điểm nổi bật nhất của thành phố này không chỉ là nhờ những thứ trên, mà còn vì sự đặc biệt của kiến trúc xây dựng khu hành chính có khả năng chống lại động đất. Trở ngược lại quá khứ, thành phố này đã phải hứng chịu hàng trăm cơn động đất xuyên suốt lịch sử làm hàng ngàn người chết. Do đó, chính quyền đã cho xây dựng nền móng của khu hành chính (Hay còn gọi là khu định cư Kallen- nữ thị trưởng đã xúc tiến kế hoạch) hết sức đặc biệt, nó bao gồm hàng ngàn mảnh bê tông có thể tháo rời và dịch chuyển dựa theo động đất. Hệ thống máy tính hiện đại sẽ tính toàn mọi việc sao cho khi có động đất tới hơn 7 độ richter thì khu hành chính cũng chỉ dao động với bên độ và tần số rất nhỏ, nhờ đó đảm bảo để nơi đây trờ thành điểm tựa vững chắc cho nhân dân.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên