FANDOM

Fake Truth (フェイクトルース, Feiku Torūsu, /feiktru:θ/), tạm dịch là Sự thật sai lệch (tác giả dịch), là một series truyện nhiều chương được viết theo phong cách đa tác giả, với chủ sự là Jero, các tác giả chính khác là 23456, Clesia, Thanhtam1793, Blood†, Luminous Eyes v.v...

Nội dungsửa

Câu chuyện diễn ra ở một tương lai không xa (dự tính ban đầu của chủ sự là năm 2X20, tức là vẫn còn trong thiên niên kỷ thứ 3). Lúc đó, có một thế lực là Terror Force, một tập đoàn sử dụng nhiều biện pháp để chấm dứt chiến tranh ở nhiều nước và hạn chế số người thương vong. Tập đoàn này bị quấy nhiễu bởi nhiều thế lực khác (phần đầu chỉ đề cập với cái tên Anti-Force, nhưng từ phần hai thì đã chia ra nhiều tên hơn, như thế lực chống phá của phần đầu được lấy tên Ciel Sociation) và luôn gặp khó khăn bởi các nước tham chiến không bên nào nhường bên nào.

Câu chuyện được đề cập ở phần đầu nói về sự quấy rối của Narus Ciel và những thành viên trong tập đoàn của hắn.
Phần hai được chia ra làm ba câu chuyện diễn tiến song song về Jerry Dugann, Nandy BeaumontAndy Park.

Truyệnsửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên