FANDOM

Scene 71:

Nandy chạy xe nhanh về thành phố, anh không còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ nữa. Với anh, điều quan trọng nhất bây giờ là tìm cách trả thù cho Asuna ngay lập tức. Anh cứ chạy mãi, chạy mãi đến khi vào đc cổng thành. Thậm chí Nandy còn phớt lờ luôn cả sự cảnh cáo của nhân viên công lực về việc chạy lấn tuyến. Anh cứ chạy và chạy......

Về đến khách sạn, Nandy lao vào phòng tìm kiếm Fatima, chỉ có cô ấy mới có đủ phép thuật để định vị đc ai là kẻ đã cast phép thuật đó. Lia nhìn thấy anh mình về, định chào anh nhưng Nandy quát thẳng vào mặt cô:

-FATIMA ĐANG Ở ĐÂU? CÔ TA ĐÂU RỒI?

-em.....em.... không biết? - Lia nói lí nhí.

-TẠI SAO? TẠI.....-Nandy bình tĩnh lại- Ơ, anh xin lỗi, anh nóng quá! Mà giờ anh phải đi kiếm hai người họ đã!

Nandy quay trở ra cửa. Lia chạy theo:

-Khoan anh ơi, chờ em theo với!

..............................................................................

Nandy đi bộ ra trung tâm mua sắm, Lia chạy theo phía sau.

-Anh à, làm gì mà anh giận dữ dữ vậy?

Nandy không đáp.

-À mà chị Asuna đâu rồi em ko thấy?

Nandy cắn chặt răng, cúi gầm mặt xuống. Anh cứ lầm lũi bước đi cho tới khi đụng Nanaya và Fatima. Họ vừa rời khỏi phòng cách đây chừng 30 phút và đang đi điều tra tình hình phân bổ lực lượng canh gác tường thành.

-Ủa, Nandy về rồi hả?-Fatima chào -Mọi việc ổn chứ hả? Sao thấy cậu có vẻ gì mà tức giận dữ vậy? Asuna đâu?

-Bị giết rồi- Nandy ngầu nghiến từng chữ một- Bị giết mất rồi.......

-Cái gì?

-CÔ ẤY BỊ BỌN KHỐN ẤY GIẾT MẤT RỒI!- Nandy gào lên.

-Hả? Hồi nào?

-Thật sao? Chị Asuna.....-Lia rươm rướm nước mắt.

Nandy nắm chặt vai Fatima, nhìn thẳng vào cô:

-Tôi cần cô, cô có thể tìm ra tên khốn ấy ở đâu ko?

-Cậu hỏi vậy tức là cô ấy bị giết bằng Charm à? Hừm, dẫn tôi đến chỗ đó, tôi nghĩ là tôi có thể làm đc!

-Ôi chà, xem ra người quý cô gái ấy quá nhỉ, ngài Beaumont!-Một giọng nói lạ vang lên giữa không gian.

Toàn bộ khung cảnh xung quanh Nandy bị bao phủ bởi hàng trăm con mắt, chúng xuất hiện khắp mọi nơi, trên trần nhà, trên tường, dưới sàn. Mọi ánh mắt đều hướng về phía nhóm của Nandy. Người dân trong khu vực kinh hãi và bỏ chạy khỏi khu vực.

-Xin chào ngài Nandy, tôi là Sinlinger- thanh tra của hoàng gia, chuyên viên của Cục Phản gián.

-Ngươi....... Ngươi chính là người đã giết chết Asuna......-Nandy cầm chặt thanh kiếm của mình.

-Nếu ngài nói tôi là người cast phép thuật đó thì.......Đúng, đó là phép của tôi. Nhưng ngài đã nhầm ở một điểm: cô gái đó chưa chết!

-Ngươi nói gì?

-Phép thuật của tôi là phân chia và cường hóa các giác quan của bản thân. Như ngài đang thấy, tôi đang tăng cường thi giác của bản thân mình. Tôi đã nuốt cô gái đó bằng cách tăng cường vị giác..... Một ngày tôi có thể ăn 3 bữa , tương đương với việc tiêu hóa 3 lần. Cô gái đó bị nuốt cách đây 1h, bây giờ ngài còn 2h nữa cho tới khi cô ấy bị tiêu hóa. Ngài sẽ làm gì đây, ngài Nandy?

-Đánh cho ngươi ói ra!

-Tôi chờ ngài ở quảng trường trung tâm. Xin chào và hẹn gặp lại!

Giọng nói biến mất, cùng lúc đó những con mắt xung quanh cũng nhắm lại và biến mất theo. Nandy tức tốc chạy tới quảng trường, Hideaki nắm áo anh lại:

-Choktomak te kudasai!

-Buông tôi ra! tôi phải tới đó gấp...

-Đợi chút đã, cậu mà cứ nóng nảy như thế thì chẳng khác nào đi vào chỗ chết. Chúng ta cần bàn tính kĩ lưỡng đã.

-Chúng ta không có thời gian cho việc đó- Nandy giật vạt áo của mình lại.

-Nghe này, từ đây đến đó chỉ mất chưa đầy 15 phút thôi. Hắn đã nói là chúng ta còn 2h nữa mà.

-Nhỡ đâu hắn nói dối....

-Hắn không có lý do để làm việc ấy, theo những gì ta thấy thì mục tiêu của hắn là cậu, cậu mà hùng hổ chạy tới đó là làm mồi ngon cho hắn ngay!

-Nhưng.......- Nandy gục xuống- Tôi phải làm gì bây giờ?

-Cậu quên bọn tôi rồi sao?- Hideaki đặt tay lên vai Nandy- Làm việc theo nhóm, không có gì cản nổi chúng ta cả.

Nandy suy nghĩ, anh ổn định tinh thần rồi chống tay đứng dậy.

-Vậy nhờ mọi người vậy!

-Nói cái quái gì thế? Ngay từ đầu bọn tôi đi theo là để giúp cậu mà! Chúng ta là một nhóm, đúng không?

-Chúng ta nhất định sẽ cứu đươc chị ấy, anh yên tâm đi- Lia nói.

-Đúng, cháu yên tâm đi Nandy, còn có bọn ta mà- Charles nói.

Từ đâu, Charles xuất hiện, sau lưng ông là chàng thanh niên Nandy gặp hồi nãy và một cô gái mặc quân phục cùng một toán sĩ quan mặc quân phục của Farthern Dur. Cô gái đó thoạt nhìn làm Nandy tưởng là Asuna, cũng là mái tóc dài màu đỏ, chỉ khác là màu sậm hơn một tí và cô để xõa ra trong khi Asuna buộc lên. Ánh mắt sắc sảo, quyết đoán của một chỉ huy quân sự, cô gần như là bản sao hoàn hảo của Asuna khi Nandy gặp cô lần đầu ở hành lang căn cứ AF dạo nào. Cậu thanh niên bước tới chỗ Nandy và bắt tay cậu:

-Tôi là Rolo, hẳn cậu vẫn còn nhớ. Còn đây là công chúa Cornelia, tổng chỉ huy quân sự của Dras-Leona.

Cornelia bước tới:

-Tôi đã nghe ngài Charles và em tr...- Cornelia liếc nhìn Rolo- à, cậu Rolo nói về cậu.

-Vâng, tôi cũng nghe nhiều về cô.- Nandy ngập ngừng bắt tay cô.

-Được rồi, chúng tôi tới để trợ giúp cho cậu. Không thể để cho tên khốn Louis và tay chân của hắn làm càn trong thành phố của tôi được.

-Vâng....- tới lúc này thì Nandy rướm nước mắt thật sự- Nếu không có mọi người thì tôi không biết phải làm sao nữa!

-Được!- Cornelia nói lớn- đi nào, đến lúc chúng ta cho tên đó một bài học rồi đó!

................

end scene 71

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên