FANDOM

Nanaya Hideaki
Hán tự七夜 栄旭
Kanaナナヤ・ヒデアキ
Hán ViệtThất Dạ Vinh Húc
RomajiNanaya Hideaki
Thông tin cá nhân
GiớiNam
Màu tócBạc
Màu mắtĐỏ
Ưu điểmKiếm thuật
Sự yên tĩnh
Nghiêm túc trong mọi việc
Khuyết điểmKhông giỏi thể hiện cảm xúc bản thân
Đối phó với phụ nữ
Các món ăn quá ngọt
Gia đình thân hữu
Cha
Mẹ
Tổ chức
Nghiệp vụĐiệp viên ngầm, tình báo, thu thập thông tin
Tổ chứcTerror Force
Chức vụChỉ huy lực lượng tình báo của TF
Truyện
Truyện chính[[]] scene

Là Clone của Narus.

Do bản tính Narus quá điên loạn, một nhóm nhà khoa học đã dùng ADN của hắn để tạo ra một thực thể mới loại bỏ hoàn toàn bản tính biến thái. Tuy họ đã hy vọng tạo ra một thực tể mạnh như Narus nhưng kết quả không như mong đợi. Chính bản thân Narus không được sinh ra ở thế giới này, cơ thể hiện tại cũng chỉ là sản phầm do hắn tạo nên mà thôi. Hideaki Nanaya chỉ có thể có đc những ưu điểm vượt trội hơn người thường nhưng không có ma thuật mạnh mẽ hay vũ khí thần thánh nào.

Trong nhiều năm trước, anh từng là bạn thân của Dory nhưng sau đó anh bị Narus tấn công, điều khiển để chống lại người bạn thân của mình. Dory lúc đó đã không còn cách nào khác ngoài việc tách bỏ linh hồn và thể xác Nanaya ra để phong ấn lại, xóa bỏ ảnh hưởng của Narus lên anh. Nanaya hoàn toàn ko có ký ức về việc này nên đâm ra hận Dory và đã nhập vào Nandy ở đầu SS1, tìm cơ hội trả thù.

Khi trực tiếp nói chuyện với Dory ở giữa SS1, anh đã nhận ra kẻ thù thật sự của họ, nên đã xóa bỏ hoàn toàn lòng thù hận đã có từ lâu. Anh hợp tác với TF để tiêu diệt Narus ở cuối SS1. Sau này Nanaya Hideaki đã trờ thành một điệp viên của TF và thực hiện các điệp vụ bí mật cho tồ chức.

Hideaki không sỡ hữu nhiều ma thuật mạnh như Narus, mà năng lực của anh nằm ở kiếm thuật, tốc độ hơn người và kinh nhiệm chiến đấu.

@Các chiêu thức từng sử dụng:

-SAMIDARE

-SHINOTSUKU NO AME

-CHINKONKAN NO AME

-DIMENSION SLASH

-SKY DRAGON SLASH

-TSUBAME GAESHI

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên